Bộ sưu tập xuân hè 2019 của Balenciaga với kỷ nguyên kĩ thuật số

Ngày 1 tháng 10, Balenciaga đã góp mặt tại tuần lễ thời trang Paris với sàn runway ấn tượng trong show ready-to-wear xuân hè 2019. Những người mẫu đi qua một đường hầm ‘kính vạn hoa’ mô phỏng các hoạt động bên trong của một chiếc máy tính.(Designsvn)

Show thời trang diễn ra trong một đường hầm hẹp với mái trần cong và sàn nhà phản chiếu tại Cité du Cinéma, Paris. Tất cả được bao phủ trong màn hình kỹ thuật số đầy màu sắc của nghệ sĩ Canada Jon Rafman.

Giám đốc sáng tạo của Balenciaga, Demna Gvasalia, đã thiết kế buổi biểu diễn với ý tưởng khám phá tác động của công nghệ đối với xã hội.

Gvasalia nói: "Chúng tôi muốn tạo ra ý tưởng trong tâm trí kĩ thuật số của một ai đó". "Thông qua công nghệ, chúng ta có thể vận chuyển con người vào một thực tại khác."

Trước khi chương trình bắt đầu, đường hầm catwalk được chiếu sáng với ánh sáng màu xanh, các mã lập trình hiện ra cùng với thông điệp khởi động kỹ thuật số. Tất cả nhằm gợi lên cho người xem cảm giác như đang ở bên trong chiếc máy tính.

Khi chương trình diễn ra, những con chữ phản chiếu trên đường hầm dường như tan chảy, nhường chỗ cho những hình ảnh kỹ thuật số của làn sóng biển và dung nham núi lửa đỏ tươi phun trào.

Trong suốt show diễn, các hình ảnh được chiếu sáng trên bức tường của đường hầm tạo ra một loạt các bối cảnh khác nhau, từ một bảng tuần hoàn nhiều màu sắc đến cấu trúc của các kim loại, với giọng nói lặp lại lặp lại các từ "Presence is the key, now is the answer, ego is not who you are".

Người mẫu bước ra trong thiết kế của Gvasalia – sự kết hợp giữa quần áo lao động truyền thống với phong cách đường phố, bao gồm cả bộ quần áo độn vai quá khổ và áo jacket.

Những bộ trang phục được kết hợp với giày cao gót, chúng được bao phủ trong các họa tiết Powerpoint Clip Art. Nổi bật là logo Balenciaga được sáng tạo trong một loạt các phông chữ của Microsoft Word.

Demna Gvasalia, giám đốc sáng tạo của Balenciaga đồng thời là nhà thiết kế hàng đầu của Vetements, đã rất nổi tiếng với phiên bản chiếc túi shopping màu xanh của IKEA trị giá 1.705 £.

Ông thường xuyên tìm tòi công nghệ kĩ thuật để áp dụng vào lĩnh vực thời trang của mình. Đầu năm nay, nhà thiết kế Georgian đã kết hợp mã QR vào các vật phẩm của bộ sưu tập SS19 cho Vetements để những người sử dụng trang phục có thể tìm hiểu về lịch sử quê hương của mình bằng cách quét mã sẵn có trong mỗi sản phẩm may mặc.

Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung) 
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com   
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better 

No comments:

Post a Comment

Copyright©1999- | Beedesign