Tám nhà thiết kế khởi đầu đầy rực rỡ cho bộ sưu tập 2020 Genius của Moncler

Craig Green và JW Anderson là hai trong tám nhà thiết kế mở màn cho chiến dịch 2020 Genius của thương hiệu thời trang nổi tiếng mang tên Moncler. Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh với những thiết kế áo phao độc lạ và sáng tạo, được trình diễn lần đầu tại Tuần lễ Thời trang Milan. (Designsvn)

Khởi động dự án Genius năm thứ ba, Moncler cho ra mắt 12 dòng áo phao với chủ đề kỹ thuật số tại show diễn Thu Đông mới nhất của hãng và tám bộ sưu tập áo phao tại Tuần lễ Thời trang Milan 2020.

Góp mặt trong chiến lịch mở màn 2020 là những gương mặt nhà thiết kế quen thuộc Craig Green, Simone Rocha, Richard Quinn – thành viên mới gia nhập Moncler, và JW Anderson.
Craig Green giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phao bơi

Sản phẩm của mỗi nhà thiết kế đều được trưng bày trong một không gian riêng được sắp xếp đặc biệt tại một nhà kho hàng nơi diễn ra show diễn.

Khoác lên mình chiếc khăn choàng đính đinh với trang phục áo phao dáng dài, dàn người mẫu tự tin sải bước trên sàn catwalk mang bối cảnh tàu vũ trụ, rạp chiếu phim, hay thậm chí là cả một khu rừng rậm rạp cây.
Mỗi bộ sưu tập đều được trưng bày và trình diễn trong một không gian riêng biệt

“Ở dự án Genius lần này, Moncler tiếp tục khám phá và mở ra nhiều khía cạnh và chủ đề mới lạ với lối tiếp cận độc đáo nhằm kích thích tối đa khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.”

“Cũng như thời gian không bao giờ đứng lại, Moncler không bao giờ dừng bước. Chúng tôi luôn đề cao sự sáng tạo và đổi mới không ngững thông qua hàng loạt các thử nghiệm.”

“DNA của Moncler nằm ở sự đổi mới với mục đích giải mã hành vi, kỳ vọng, và xúc cảm của khách hàng.”
Bộ sưu tập của Craig Green được lấy cảm hứng từ trang phục áo giáp của các chiến binh samurai

Nhà thiết kế người Anh Craig Green đã “đẩy sự tối gian lên tới đỉnh điểm” với bộ sưu tập 5 Moncler. Đây là lần hợp tác thứ tư của thứ anh với thương hiệu thời trang nam Moncler.

Green chủ yếu lựa chọn chất vải nhẹ nhưng cứng cáp – micro rip-stop nylon với ý tưởng phim đèn chiếu, bảo hộ an ninh, nhồi lông vũ để tạo hiệu ứng đa chiều cho chất vải phẳng.

Hầu hết các thiết kế đều phủ kín cơ thể người mẫu. Một số trang phục được lấy cảm hứng từ bộ đồ khử nhiễm trong khi một số khác có nhiều nét tương tự chiếc thuyền bơm hơi.
Jonathan Anderson thiết kế phiên bản bơm phồng của những mẫu áo khoác từ thương thiệu thời trang cá nhân

Nhà thiết kế người Ai-len Jonathan Anderson là gương mặt mới nhất tham gia bộ sưu tập dự án “geniuses” của Moncler thay cho vị trí của giám đốc sáng tạo Valentino là Pierpaolo Piccioli.


Nhà thiết kế trẻ Anderson được lựa chọn nhờ hướng thiết kế thời trang phi giới tính đầy thông minh và lôi cuốn. Có thể coi bộ trang phục được thiết kế bởi Anderson là một phiên bản bơm phồng của trang phục gốc trong bộ sưu tập trước đó của JW Anderson.
JW Anderson phối hợp mũ bê-rê với quần sóc viền xếp nếp

Các người mẫu sải bước trong bộ trang phục màu trơn đính đinh hoặc dập lõm trên một sàn diễn hình tròn được trang trí với nhiều cột trụ.

Nhà thiết kế trẻ Richard Quinn có trụ sở tại Luân Đôn lại phối hợp họa tiết hoa văn với ý tưởng không gian trong bộ sưu tập 8 Moncler. Có thể nói đây là một sự kết hợp hài hòa nhưng cũng đầy mâu thuẫn.
Bộ sưu tập của Richard Quinn lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 60 và không gian vũ trụ

Phủ kín trên bộ trang phục là họa tiết hoa cúc, hoa văn phức tạp được kết hợp với một số phụ kiện đi kèm và một chiếc mũ chùm đầu. Khoác lên mình bộ trang phục đầy kiểu cách, các người mẫu tự tin sải bước trên sàn diễn catwalk với bối cảnh tàu vũ trụ.

Với Bộ sưu tập 4 Moncler, nhà thiết kế người Ai-len Simone Rocha được truyền cảm hứng từ đạo diễn người Ý Federico Fellini. Cô sử dụng chất liệu vải tuyn, kết hợp các chi tiết ren cho bộ trang phục.
Thiết kế vải tuyn của Simone Rocha

Các đặc điểm tạo nên thương hiệu của Moncler được gài gắm khéo léo trong bộ sưu tập dưới góc nhìn của người phụ nữ hiện đại.
Mỗi một phòng trình diễn đều có một chủ đề khác nhau, từ vũ trụ cho tới rạp chiếu phim

Các nhà thiết kế khác góp mặt trong bộ sưu tập bao gồm Sergio Zambon và Veronica Leoni với bộ sưu tập Moncler 1952, Sandro Mandrino với bộ sưu tập 3 Moncler Grenoble, Matthew Williams với bộ sưu tập 6 Moncler 1017 ALYX 9SM và Hiroshi Fujiwara với bộ sưu tập 7 Moncler Fragment.

Ngoài ra, ba bộ sưu tập phụ kiện khác cũng được ra mắt trong Tuần lễ Thời trang Milan vào ngày 19 tháng 2, bao gồm một bộ sưu tập của thương hiệu thời trang cao cấp Poldo dành cho chó , một sản phẩm xe đạp điện của công ty khởi nghiệp Mate.bike và công ty sản xuất hành lý cao cấp Rimowa.
Veronica Leoni 2 liên tưởng tới câu chuyện “những người phụ nữ kiếm tìm một vùng đất thiên đường” khi thiết kế bộ sưu tập Moncler 1952

Dự án Moncler Genius được khởi động mùa đầu tại Tuần lễ Thời Trang Milan vào tháng hai năm 2018.

Năm 2019, ở mùa thứ hai của Moncler Genius, Piccioli gây ấn tượng mạnh với bộ sưu tập áo phao dáng dài liền mũ với màu sắc rực rỡ có tay bồng và một số khác có kiểu dáng trễ vai đính nơ to ở phía sau.


Trong bộ sưu tập lần này, Craig Green tiếp tục khai thác ý tưởng từ những thiết kế trước đó của mình bao gồm các mẫu áo khoác phao ngoại cỡ phồng to như nuốt chửng người mặc.

Gần đây, nhà thiết kế trẻ đã ra mắt một loạt mẫu áo khoác ngoại cỡ, áo paca, và base layers. Điểm đặc biệt là các mẫu áo khoác trên đều có thể được xì hơi, cất gọn trong hành lý, phù hợp cho các chuyến du lịch.

Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung) 
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com   
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better 

No comments:

Post a Comment

Copyright©1999- | Beedesign