Nhà mốt người Ý Maison Margiela đã hợp tác với thương hiệu thời trang thể thao Reebok cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao cao gót và tách mũi cho kỷ nguyên của “cuộc cách mạng công nghiệp ảo”.
Mỗi thiết kế là sự giao thoa giữa huấn luyện viên xuất chúng của Reebok – Fury Instapump từ năm 1994 và xưởng may giày cao cấp của Pháp Tabi từ năm 1988, tất cả lấy ý tưởng từ kiểu vớ xẻ ngón truyền thống của Nhật. (Designsvn)
Thiết kế kết hợp này vẫn giữ được tính thẩm mỹ từ tương lai của Instapump Fury với những màu sắc chủ đạo nổi bật và các khối hình đa dạng chồng lên nhau, nhưng vẫn bắt gặp được thiết kế xẻ ngón truyền thống kết hợp với giày cao gót.
Trong khi Tabi đảm nhận phần mũi giày xẻ ngón làm bằng da bê thì phía Reebok dùng “cơ chế bơm hơi” tạo dáng cho phần còn lại của đôi giày.
Công nghệ làm giày này, được phát triển đầu tiên bởi một nhãn hiệu thời trang thể thao năm 1989, và như đã thấy có 2 nút nhỏ trên cổ giày – một là để bơm hơi vào toàn bộ thân giày, cái còn lại là để xả hơi ra
Theo Maison Margiela, chức năng trao đổi này đại diện cho những triết ký then chốt, tạo nên sự kết hợp tự nhiên của đôi giày.
Giám đốc sáng tạo của Maison Margiela, John Galliano hướng tới việc học hỏi “giá trị” và “quy tắc” của trang phục tư sản khi thiết kế bộ sưu tập. Các thiết kế được dựa trên sự khám phá lâu dài của Galliano về mối quan hệ giữa con người và công nghệ trong thời đại kỹ thuật số, và mỗi thiết kế đều được gắn nhãn là “Đôi giày đại diện cho thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp ảo”.
Giống như những đôi giày truyền thống của Reebok, phần đế ngoài và giữa được làm từ cao su và lớp mút dày. Để mang lại sự linh hoạt và vững vàng, một tấm vật liệu đệm chống sốc Hexalite của Reebok được tích hợp vào đế.
Sợi carbon Graphlite là cầu nối giữa đế giày và gót giày.
Đôi giày được cho ra mắt với sáu phiên bản màu khác nhau, bao gồm toàn trắng hoặc toàn đen, và đa dạng màu sắc khác như là vàng, đỏ đen, trắng, và xanh dương đỏ.
Một phiên bản toàn đen khác có chất liệu giả da cá sấu với một miếng dán da bằng hơi.
Bộ sưu tập của Galliano năm 2018 cho Maison Margiela ông cũng thiết kế một loạt các sản phẩm may mặt đến từ tương lai “một bộ lạc mới dành cho giới kỹ thuật số mới”.
Bộ sưu tập dành cho nữ của Artisanal AW năm 2018 cũng trình diễn các lớp quần áo màu sorbet được mặc ngược – lấy cảm hứng từ cách chúng ta ăn mặc vội vàng và lộn phía sau lên trước – và những chiếc Iphone được gắn vào bắp chân của người mẫu.
Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung)
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better
No comments:
Post a Comment