Giải pháp cho việc làm ở nhà mà không làm giảm năng suất?

Thoạt nhìn, bàn cơ học Altwork có thể khiến bạn nhớ đến những cái bàn khám nha khoa, nhưng đây thực sự là chiếc bàn tuyệt vời nhất tôi từng thấy kể từ khi tôi bắt đầu tìm kiếm những thứ có thể giúp ích cho chuyện làm việc ở nhà của mình. Bàn này được thiết kế để đáp ứng với mọi nhu cầu của bạn và nó thực sự rất cần thiết vào thời điểm này. Bàn đứng? Đúng! Bàn nằm? Không sai! Quả là thật kỳ quặc khi có thể chi gần 8000 đô la cho một chiếc bàn làm việc, nhưng tôi thừa nhận rằng sẽ thật tuyệt khi có một trong những chiếc bàn Altwork này. (Designsvn)

Bàn làm việc Altwork đảm bảo về việc tối đa năng suất và công thái học (nhân tố quyết định đến sự thành công của một sản phẩm công nghiệp). Và tôi đồng ý, tôi chưa bao giờ thấy một bàn làm việc linh hoạt đến mức được ví như là một vận động viên thể dục, người mà cũng quan tâm đến tư thế của bạn. Bàn này khuyến khích năng suất làm việc bằng cách tự điều chỉnh vào bất kỳ vị trí nào bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Cá nhân tôi thích đứng và làm việc, nhưng tôi lại không thích bị mắc kẹt ở một chỗ, tôi thấy bản thân tôi làm việc tốt nhất khi di chuyển và thật vui mừng là bàn này cho phép tôi tự do làm cả hai!

Hơn nữa , một số lượng dân số có thể gặp các vấn đề về sức khỏe khiến họ khó có thể ngồi ở bàn và ghế thông thường trong văn phòng. Điều này khiến họ mất đi nhiều cơ hội về vị trí việc làm kể cả khi họ rất nổi trội về nó chỉ đơn giản vì đã không có giải pháp nào cho việc “ Họ sẽ ngồi trong văn phòng như thế nào?”

Tuy nhiên, may mắn thay, công nghệ ngày nay đã cho chúng ta khả năng làm việc ở bất cứ đâu và sự phát minh của chiếc bàn có thể thay đổi hình dạng này khiến nó trở thành một phần của thế giới thiết kế, bao gồm đáp ứng nhu cầu của những người khuyết tật. Trên hết , năng suất và sức khỏe là quyền của con người.

Việc thay đổi vị trí làm việc cũng mang lại lợi ích trong suốt cả ngày, do đó, xen kẽ giữa việc dựa vào, đứng và ngồi thông thường là một số vị trí sáng tạo khác. Ví dụ bạn có thể thực hiện một tư thế yoga tốt cho lưng khi ngồi trên bàn này không? Hẳn là được . Với việc thư giãn đầu và chân, bạn cũng có thể chợp mắt ngay sau khi hoàn thành công việc.

Chiếc bàn này là một dạng nội thất đáp ứng việc làm việc ở nhà lý tưởng.

Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung) 
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com   
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better 

No comments:

Post a Comment

Copyright©1999- | Beedesign