Được thành lập vào năm 1977, Studio Dumbar không chỉ là một thành viên sáng giá của làng thiết kế Hà Lan, mà còn là một trong những cơ quan thiết kế được trao giải nhất trên thế giới. Bản sắc của nó cho Cảnh sát Quốc gia Hà Lan và Đường sắt Hà Lan rất mang tính biểu tượng, chúng được dệt vào kết cấu của xã hội Hà Lan. (Creative Blog, Designervn)
Năm 2016, studio này đã gia nhập công ty kỹ thuật số quốc tế Dept và việc sáp nhập đã cho phép Studio Dumbar phát triển hơn nữa trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, sử dụng sự sáng tạo, công nghệ và dữ liệu để tạo ra công việc mới vượt qua ranh giới của thiết kế.
Chúng tôi đã nói chuyện với Studio Dumbar về những gì cần thiết để duy trì chất lượng không ngừng, tại sao họ tin rằng thiết kế tốt không chỉ là về công việc và cách họ luôn tạo ra những bản sắc mạnh mẽ được tạo ra để tồn tại. Bạn có thể theo dõi bước chân của họ bằng cách đọc những lời khuyên hàng đầu để thành công.
1. Mất đi nỗi sợ hãi
Đổi mới là tất cả về thử nghiệm, và có một thái độ không sợ hãi là chìa khóa thúc đẩy công việc của bạn. "Đừng sợ những điều chưa biết", nhà thiết kế hình ảnh và chuyển động Stan Haanappel nói, "khám phá những công nghệ mà bạn không quen thuộc".
"Chúng tôi tin vào sức mạnh của nghịch lý", giám đốc sáng tạo Liza Enebeis nói. "Một mặt, chúng tôi đang thực hiện định vị và nhận dạng hình ảnh của hai sáng kiến blockchain lớn, mặt khác chúng tôi đã làm mới bản sắc hình ảnh cho bảo tàng Van Gogh và Amsterdam Sinfonietta, dàn nhạc dây nổi tiếng của Hà Lan. Khách hàng văn hóa đến với nhau trong Studio Dumbar."
2. Liên tục khám phá
"Đừng dừng lại ở bản phác thảo đầu tiên của bạn, kể cả khi bạn nghĩ rằng những gì bạn đã làm đã hoàn thành và tốt," Haanappel khuyên. "Khám phá nhiều tuyến đường để chắc chắn rằng bạn đã tìm thấy câu trả lời đúng."
Và để khám phá hơn nữa, hãy nghĩ về đồng nghiệp của bạn như một nguồn tài nguyên quý giá. Enebeis giải thích rằng trong khoảng 60% dự án, các chuyên gia kỹ thuật số khác nhau tại Dept có liên quan - "chúng tôi liên tục làm việc trong các nhóm với những người truyền cảm hứng - từ chuyên gia dữ liệu đến chuyên gia tiếp thị đến nhà xây dựng nền tảng. Điều thú vị là chúng tôi có thể tập trung hơn, nhưng đồng thời làm phong phú và mở rộng quan điểm của chúng tôi."
3. Ôm những thứ xấu xí
"Cũng rất quan trọng để không hoảng sợ nếu bạn không thể đến đó ngay lập tức", Haanappel nhấn mạnh. "Làm những thứ xấu xí cũng là một phần quan trọng của quá trình thiết kế. Thất bại có thể dẫn đến những khám phá tuyệt vời."
Điều quan trọng là không nên gác máy về những gì hiện đang là xu hướng. Như Enebeis chỉ ra rằng: "Chúng tôi tin vào Chúa Ba Ngôi: thuần khiết, đơn giản và mạnh mẽ ... Nếu bạn thành công trong phương pháp này, theo định nghĩa, thương hiệu sẽ mạnh mẽ và sống vượt ra ngoài xu hướng thời trang và thị hiếu."
4. Để mọi người tự do
Là giám đốc điều hành và chiến lược gia trực tuyến, công việc của Wett Dirks, để đảm bảo mọi người đều làm việc hết khả năng. "Nếu bạn luôn nói với mọi người chính xác những việc cần làm, họ sẽ ít chủ động hơn," ông nói. "Chúng tôi có xu hướng mang lại cho mọi người rất nhiều sự tự do. Làm thế nào mỗi người tiến hành công việc của họ và đáp ứng thời hạn là trách nhiệm của họ."
"Không có thứ bậc nào cả," Enebeis tiếp tục. "Chúng tôi là một tổ chức phẳng trong cách làm việc của chúng tôi, trong cách chúng tôi coi trọng ý tưởng ... Tất cả chúng tôi phải tốt như nhau."
5. Lựa chọn khách hàng thích hợp
Nếu bạn không làm việc với và cho đúng người, bạn sẽ phải đấu tranh để đổi mới và biến tham vọng của bạn thành hiện thực. Dirks giải thích: "Bằng cách chọn các khách hàng chia sẻ tham vọng cao của chúng tôi và những người chúng tôi nhấp vào, chúng tôi có một cách tiếp cận đã được chứng minh rằng chúng tôi có thể điều chỉnh theo nhu cầu của từng dự án và khách hàng".
"Điều quan trọng nhất là tìm cách tập hợp các ý tưởng và lợi ích của khách hàng với chuyên môn của chúng tôi," Enebeis giải thích. "Chúng tôi không tạo ra các khái niệm một cách cô lập, nó phải thông qua làm việc cùng nhau."
6. Hỏi đúng câu hỏi
Một khi bạn đã có được những khách hàng phù hợp, điều quan trọng là bạn phải biết cách xử lý họ và rõ ràng về việc khi nào cần đổi mới và khi nào thì cần làm điểu đó. Dirks nói: "Chúng tôi biết những câu hỏi cần đặt ra khi tạo ra chiến lược thương hiệu phù hợp; làm thế nào để liên quan đến các bên liên quan khác nhau vào đúng thời điểm; làm thế nào để đảm bảo rằng chúng tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi đúng".
Giám đốc chiến lược Tom Dorresteijn giải thích rằng cách tiếp cận là chìa khóa. "Cho dù đó là về thiết kế hay chiến lược, chúng tôi có một cách tiếp cận cơ bản để đi đến bản chất một cách đơn giản và trực tiếp ... nếu bạn không quản lý tốt quy trình, nó sẽ làm tổn hại đến chất lượng sáng tạo của kết quả. nhiều hơn rất nhiều so với thiết kế tuyệt vời để mang lại thiết kế tuyệt vời cho thế giới."
Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung)
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better
No comments:
Post a Comment