Một trong những điều yêu thích vào mỗi cuối năm là xem xét những gì sắp xảy ra tiếp theo. Và một trong những điều yêu thích của chúng tôi là điểm qua các xu hướng thiết kế logo đang có được sức hút và sẵn sàng thống trị thị trường trong năm mới. (Designervn)
Vì vậy, chúng tôi đã hỏi cộng đồng các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới xem họ nghĩ rằng xu hướng thiết kế logo nào sẽ lớn vào năm 2022. Năm ngoái, chúng tôi đã thấy rất nhiều logo mang ý tưởng đổi mới nhưng vẫn khá hạn chế. Vào năm 2022, chúng ta sẽ thấy những Logo táo bạo hơn, ít bị ràng buộc hơn — những Logo được phát triển cho một thế giới thích nghi với cuộc sống trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Khi chúng ta tiến sâu hơn vào thập kỷ mới, chính những thiết kế này đang khắc họa và xác định tính thẩm mỹ của những năm 2020.
1. Blurred logos - Logo bị mờ
Bạn được cho là có thể đọc văn bản của logo, phải không?
Vào năm 2022, điều đó sẽ được ưu tiên thấp hơn nhiều khi các nhà thiết kế thử nghiệm các hiệu ứng mờ để nhấn mạnh tính linh hoạt và chuyển động, thay vì chỉ tập trung vào khả năng đọc.
Hình ảnh của Juste Navickaite
Hình ảnh của Lucas Gama
Hãy nhớ rằng mặc dù tính dễ đọc không nhất thiết phải là ưu tiên hàng đầu trong các logo này, nhưng nó vẫn cần thiết . Nếu không, mọi người sẽ không biết họ đang nhìn vào logo của ai! Cân bằng giữa tính dễ đọc và hiệu ứng làm mờ nghệ thuật có thể là một thách thức đối với các nhà thiết kế tạo ra phong cách logo này và có một số cách khác nhau mà chúng tôi đã thấy họ xử lý nó.
Bạn chỉ có thể làm mờ các cạnh của các chữ cái để phần nội dung chính của từ được rõ ràng. Nếu không, bạn có thể kèm theo logo mờ với phiên bản tên thương hiệu được in rõ ràng để người đọc có thể hiểu đầy đủ hơn về đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn. Tạo hiệu ứng mờ cho logo của bạn thật quyến rũ và đáng nhớ.
2. Chữ kéo dài
Logo bị mờ không phải là loại biến dạng duy nhất mà chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa trong xu hướng thiết kế logo năm 2022. Các nhà thiết kế cũng đang thử nghiệm với các chữ cái kéo dài để tạo ra một cái nhìn và cảm nhận vô biên, vô hạn.
Hình ảnh của Alex Tkachev qua Dribbble
Hình ảnh của Marat Gelmutdinov qua Behance
Thiết kế logo bởi bo_rad
3. Nét vẽ nguệch ngoạc và phác thảo
Trong khi một số nhà thiết kế đang lấy cảm hứng từ những phong cách thiết kế từ hàng thập kỷ trước, những người khác lại đi theo một hướng khác, đó là lấy cảm hứng từ nét vẽ nguệch ngoạc, giống như trẻ thơ:
Thiết kế logo bởi DaliakK
Hình ảnh qua Itsnicethat.com
Vào năm 2022, hy vọng sẽ thấy nhiều nét vẽ nguệch ngoạc hơn. Mong đợi sẽ thấy nhiều logo có vẽ ngoài nham nhở, chưa hoàn thiện đó, trái ngược với các logo được đầu tư vào các chi tiết thiết kế mà bạn đã thấy trong vài năm qua. Phong cách này có vẽ ngoài khá thô, nhưng tinh tế và đơn giản. Và đối với một thế giới sẵn sàng đơn giản hóa và trút bỏ mọi gánh nặng từ quá khứ để hướng tới một tương lai lạc quan hơn, thì sự đơn giản chính là những gì người dùng yêu cầu.[/LEFT]
Hình ảnh qua Schultz Schultz
4. Các đường kẻ dọc
Những logo này gắn bó với thương hiệu của họ qua các đường line! Vào năm 2022, dự kiến sẽ thấy rất nhiều logo sử dụng các đường kẻ dọc trong thiết kế logo. Phong cách này mang đến cho Logo một cái nhìn đơn giản và cảm giác khá nghệ thuật.
5. Logo hoài cổ
Một chủ đề lặp đi lặp lại trong các xu hướng thiết kế logo, năm này qua năm khác, là các logo theo phong cách hoài cổ.
Thiết kế logo bởi KisaDesign
Hình ảnh của Rockswell _ qua Behance
Hình ảnh của Ana Miminoshvili qua Behance
Hình ảnh của Itamar Juniro qua Behance
Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung)
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better
No comments:
Post a Comment