Kiểu như thiết kế phẳng và thiết kế 3D có "con chung".
Vì vậy, hãy để chúng tôi đưa bạn đi trước đường cong để bạn có thể là người đầu tiên có kỹ thuật năng động này theo ý của bạn. Đeo kính 3D của bạn lên, lấy một túi bỏng ngô và sẵn sàng để lắc và dệt, bởi vì các thiết kế đẳng cấp đang tiến đến theo cách của bạn
Tại sao Isometric design đang trở thành xu hướng hiện nay?
Thiết kế Isometric giống như các ngôi sao Hollywood yêu thích của bạn. Chúng từng phẳng và nhàm chán, nhưng bây giờ bạn biết rất nhiều về chúng vì phương tiện truyền thông xã hội và ảnh tự sướng #WokeUpLike This.
Giống như phương tiện truyền thông xã hội, các thiết kế isometric cung cấp cho bạn nhiều quan điểm hơn về một chủ đề. Việc có thể nhìn thấy mặt bên và mặt trên của một thiết kế khiến mọi người muốn biết nhiều hơn về nó. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng của họ nhiều lựa chọn hơn, hoặc sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trông tuyệt vời trong 3D, các thiết kế isometric là phép ẩn dụ trực quan hoàn hảo.
Kỹ thuật isometric cũng cho phép bạn hiển thị nhiều chi tiết hơn với ít lộn xộn hơn. Có khả năng hiển thị một không gian trong 3D sẽ mở ra các ngõ ngách trước đây không có. Có nghĩa là có nhiều không gian hơn để đặt mọi thứ vào.
Sự hạn chế của thiết kế phẳng
Thiết kế Isometric là một sự phát triển tự nhiên từ thiết kế phẳng vẫn giữ được sự đơn giản của nó, nhưng cũng được thêm vào một số chiều sâu mới theo nghĩa đen.
- Thiết kế phẳng không phải là tiện dụng như isometric. (Đúng hơn là nhanh gấp 5 lần!)
Khi các biểu tượng có chiều sâu, chúng trông nổi bật lên. Người dùng biết chính xác nơi để nhấn hoặc nhấp.
- Đơn giản hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn
Nếu thiết kế quá sơ cấp, việc hiển thị thông tin hình ảnh phức tạp có thể khó khăn.
- Thiết kế phẳng làm hạn chế lựa chọn trực quan
Bạn có thể có một túi mánh khóe lớn hơn theo ý của bạn khi bạn có một thiết kế với mặt trên và hai mặt trái ngược với mặt trước.
Làm thế nào để tạo ra một thiết kế isometric tuyệt vời
Khi bạn bắt đầu thử nghiệm với thiết kế isometric, cho dù bạn là một nhà thiết kế hay chỉ cần một thiết kế thì đây là một vài điều quan trọng cần ghi nhớ:
Quy tắc 120º
Thiết kế Isometric là một câu lạc bộ độc quyền. Rất nhiều thiết kế giả của isometric thực sự. Đừng bị lừa bởi chúng. Nó chỉ có tính chất isometric nếu có góc 120º giữa các trục x, y và z.
Không có đường hội tụ
Phong cách Isometric khác với cách mắt chúng ta nhìn nhận mọi thứ. Nhìn xuống đường: các đường song song lùi vào khoảng cách hội tụ thành một điểm biến mất. Điều này không xảy ra với isometrics. Không có dòng hội tụ và mọi thứ xuất hiện như bản thân chúng.
Tránh sự lộn xộn
Vì bạn có thể thực hiện nhiều thủ thuật theo ba chiều hơn là hai chiều, nên nó rất hấp dẫn để ném vào mọi thứ trừ "bồn rửa trong nhà bếp". Nhưng hãy nhớ rằng, chỉ vì bạn có thể làm một cái gì đó không nhất thiết phải có nghĩa là bạn nên làm. Khi bị bắn phá với quá nhiều thông tin, người dùng có thể dễ dàng bị nhầm lẫn.
Kiểu chữ này cho một đài phát thanh Đức sử dụng kỹ thuật isometric có trách nhiệm: một màu, tô bóng khi cần thiết và một phông chữ có thể đọc được. Bản dịch của văn bản có nội dung như sau: Hãy nghe cho mình hạnh phúc. Thông điệp đẹp, thiết kế trang nhã.
Khi nào nên sử dụng?
Nghĩ đến việc sử dụng thiết kế isometric, nhưng không chắc chắn nếu bạn nên? Dưới đây, cách bạn có thể thấy nếu chúng phù hợp với mục tiêu của bạn:
Khi bạn muốn đơn giản, nhưng thêm chiều sâu
Biểu tượng Isometric là một thể loại bùng nổ của thiết kế isometric. Kỹ thuật này làm tăng sự hấp dẫn thị giác và khả năng nhận biết của một biểu tượng. Cơ hội để khách hàng của bạn nheo mắt lại và nói rằng, "Đây là cái gì" nhỏ hơn nếu biểu tượng của bạn có cấu trúc và chiều sâu 3D.
Khi bạn muốn truyền đạt thêm chi tiết
Bản đồ 2D truyền thống xem một khu vực từ trên xuống. Nhưng nếu bạn muốn nhìn thấy phía trước thì sao? Hay một bên? May mắn lớn. Nếu chỉ có một cách mà Oh Oh yeah, đó là: thiết kế Isometric!
Khi minh họa các thông tin được liên kết
Bạn có thể hiển thị toàn bộ khu phố theo cách dễ tiêu hóa với thiết kế Isometric. Và chúng tôi không chỉ nói về các tòa nhà, các khối nước và đường phố. Ô tô, cây cối, biển quảng cáo, ghế đá công viên, con người, quái vật, thậm chí chó con có thể được mô tả và hiểu trong nháy mắt.
Khi bạn muốn có một cách tiếp cận mới mẻ
Thiết kế Isometric có thể đang là xu hướng hiện nay, nhưng, có một sự hấp dẫn khi nhìn thấy các vật thể có hình dạng và chiều sâu. Trở lại năm 1988, các họa sĩ vẽ truyện tranh đã tìm ra cách vẽ với chiều sâu hơn bao giờ hết, và họ đã không bao giờ quay trở lại. Tại sao? Nguyên nhân khiến nó tuyệt hơn khi web Spider Man sắp xuất hiện!
Sử dụng thiết kế isometric ở đâu?
Biểu tượng
Bởi vì chúng thường rất nhỏ, các biểu tượng nên đơn giản nhất có thể. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ có thể cũng có cấu trúc và chiều sâu. Đặc biệt trong số những người khiếm thị và nhận thức không gian nhiều hơn, việc có thể nhìn thấy mặt bên và đỉnh của một biểu tượng có thể khiến nó trở nên thân thiện hơn với người dùng. Người xem đã giành chiến thắng phải căng mắt nhiều và có thể hiệu quả hơn trong việc tương tác với thiết bị của họ.
Ngoài ra, vì chúng tôi đã quá quen với việc nhìn thấy các biểu tượng phẳng, một biểu tượng đẳng cự sẽ bật ra và thu hút sự chú ý của người dùng. Kết hợp kỹ thuật này với bảng màu đậm hoặc độ tương phản cao, và bạn đã có một công cụ quay đầu thực sự.
Logos
Thiết kế Isometric là một cách tuyệt vời để đi nếu bạn muốn làm một cái gì đó thông minh với logo của bạn.
Hãy nhìn cách một bên của chữ A trở thành E. Và trong một sự tinh tế khác, L được ngụ ý ở đây.
Trang đích
Hiển thị cách thông tin di chuyển thường có thể là một điều quá nhàm chán. Thêm gia vị cho nó với phong cách isometric!
Infographics
Bản đồ 2D truyền thống xem một khu vực từ trên xuống. Nhưng nếu bạn muốn nhìn thấy phía trước thì sao? Hay một bên? May mắn lớn. Nếu chỉ có một cách mà Oh Oh yeah, đó là: thiết kế Isometric!
Khi minh họa các thông tin được liên kết
Bạn có thể hiển thị toàn bộ khu phố theo cách dễ tiêu hóa với thiết kế Isometric. Và chúng tôi không chỉ nói về các tòa nhà, các khối nước và đường phố. Ô tô, cây cối, biển quảng cáo, ghế đá công viên, con người, quái vật, thậm chí chó con có thể được mô tả và hiểu trong nháy mắt.
Khi bạn muốn có một cách tiếp cận mới mẻ
Thiết kế Isometric có thể đang là xu hướng hiện nay, nhưng, có một sự hấp dẫn khi nhìn thấy các vật thể có hình dạng và chiều sâu. Trở lại năm 1988, các họa sĩ vẽ truyện tranh đã tìm ra cách vẽ với chiều sâu hơn bao giờ hết, và họ đã không bao giờ quay trở lại. Tại sao? Nguyên nhân khiến nó tuyệt hơn khi web Spider Man sắp xuất hiện!
Sử dụng thiết kế isometric ở đâu?
Biểu tượng
Bởi vì chúng thường rất nhỏ, các biểu tượng nên đơn giản nhất có thể. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ có thể cũng có cấu trúc và chiều sâu. Đặc biệt trong số những người khiếm thị và nhận thức không gian nhiều hơn, việc có thể nhìn thấy mặt bên và đỉnh của một biểu tượng có thể khiến nó trở nên thân thiện hơn với người dùng. Người xem đã giành chiến thắng phải căng mắt nhiều và có thể hiệu quả hơn trong việc tương tác với thiết bị của họ.
Ngoài ra, vì chúng tôi đã quá quen với việc nhìn thấy các biểu tượng phẳng, một biểu tượng đẳng cự sẽ bật ra và thu hút sự chú ý của người dùng. Kết hợp kỹ thuật này với bảng màu đậm hoặc độ tương phản cao, và bạn đã có một công cụ quay đầu thực sự.
Logos
Thiết kế Isometric là một cách tuyệt vời để đi nếu bạn muốn làm một cái gì đó thông minh với logo của bạn.
Hãy nhìn cách một bên của chữ A trở thành E. Và trong một sự tinh tế khác, L được ngụ ý ở đây.
Trang đích
Hiển thị cách thông tin di chuyển thường có thể là một điều quá nhàm chán. Thêm gia vị cho nó với phong cách isometric!
Infographics
Với infographics isometric, không chỉ chúng ta dễ dàng hiểu cách thức hoạt động của một văn phòng, mà kỹ thuật isometric mang lại cho chúng ta cảm giác về chính không gian văn phòng
Thiết kế Isometric: một góc độ sáng tạo mới
Các doanh nghiệp và nhà thiết kế tiên tiến nên cân nhắc mạnh mẽ việc sử dụng isometrics. Đó là một cách thể hiện trực quan các giá trị của bạn mà không cần phải viết chúng ra. Điều này cho thấy thương hiệu của bạn đi theo tất cả các triết lý của nó và truyền đạt rằng bạn là một lựa chọn đích thực.
Một lợi ích tâm lý tuyệt vời của phong cách này là nó đặt khách hàng lên trên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn nhìn vào thứ gì đó trực diện, bạn sẽ cảm thấy ngang hàng với nó. Nhưng góc cao được cung cấp bởi kỹ thuật đẳng cự khiến khán giả của bạn cảm thấy có trách nhiệm vì họ có thể nhìn xuống đối tượng, tương tự như cách một con chim săn mồi làm.
Bây giờ bạn đã thấy các hoạt động bên trong của kỹ thuật isometric, đã đến lúc bạn phải vượt lên trước trò chơi và tạo ra thiết kế isometric của riêng bạn!
Beedesign Advertising Printing Web Design
#Beedesign (Mr. Khung)
#Tel: 093.7979.390 / 0388.818.680 / 0948.213.608
#Email: beedesign99@gmail.com
#Advertising_Printing_Web_Design
Life's Creative - Make it better
Life's Creative - Make it better
No comments:
Post a Comment